Mon - Sat: 9:00 - 18:00
Hà Nội: 0964 179 487  |  Hồ Chí Minh: 0963 380 587

Chính sách đổi trả hàng

Tại HTD Việt Nam, chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn cam kết đến sự hài lòng của khách hàng thông qua Chính Sách Bảo Hành, Bảo Trì và Đổi Trả hàng. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về cam kết của chúng tôi, mang lại trải nghiệm mua sắm an tâm và đáng tin cậy.

chính sách đổi trả

I. Chính Sách Đổi Trả

1. Quy định thời gian được xem xét đổi/trả

Khách hàng được xem xét đổi hoặc trả lại sản phẩm đã mua nếu KH yêu cầu đổi/trả nằm trong mốc thời hạn dưới đây:

- Không quá 07 ngày, kể từ ngày mua hàng, đối với tất cả sản phẩm.

- Khách hàng được đổi sản phẩm sang sản phẩm khác nếu sản phẩm đã mua chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của công ty.

2. Quy Định chấp nhận đổi trả Miễn Phí.

 Sản phẩm lỗi chỉ được đổi  sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại HTD Việt Nam (căn cứ vào hóa đơn mua hàng).

- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại).

- Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng,…).

- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.

- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…).

- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn ).

 HTD Việt Nam sẽ thực hiện đổi hàng cho khách những trường hợp sau:

- Sản phẩm được giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đã đặt hàng.

- Sản phẩm được giao không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.

- Sản phẩm được giao không đạt các tiêu chuẩn chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

- Tất cả mọi chi phí phát sinh trong đổi trả hàng HTD Việt Nam Chịu, Khách hàng không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả :

- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

- Sản phẩm gặp tình trạng hỏng hóc, bong tróc, bể vỡ,…do lý do chủ quan từ người sử dụng

4. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng Trường hợp không chấp nhận đổi trả :

- Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với HTD Việt Nam để trao và làm thủ tục đổi trả hàng.

- Thời gian thực hiện việc xử lý đề nghị đổi/trả hàng được tính từ ngày HTD Việt Nam nhận đủ thông tin và các giấy tờ từ phía khách hàng như sau:

    +  02 (hai) ngày đối với tất cả các sản phẩm của HTD Việt Nam cung cấp.

II. Chính Sách Kiểm Hàng

- Hàng Hóa trước khi được gửi đến tay khách hàng, HTD Việt Nam chúng tôi có trách nhiệm kiểm tra đầy đủ số lượng chủng loại như khách hàng đã đặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm như hình ảnh và mô tả trên từng sản phẩm.

- Hàng được đóng gói bằng thùng Caton và quấn màng co để bảo vệ sản phẩm không bị trầy xước hoặc ẩm ướt.

III. Chính Sách Bảo Hành

1. Thời gian bảo hành 

- Các sản phẩm sử dụng điện được bảo hàng 3 đến 12 tháng.

- Các sản phẩm bàn ghế được bảo hành sau khi mua hàng, thời gian bảo hành từ 06 tháng đến 12 Tháng tuỳ theo sản phẩm.

- Các Sản phẩm khác không áp dụng chính sách bảo hàng, khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán.

2. Phạm vi
- Được áp dụng với tất cả sản phẩm (Của khách hàng và nội bộ) không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng/NCC.

3. Chính sách bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành MIỄN PHÍ trong thời gian bảo hành. Sau kết thúc thời gian này, sản phẩm vẫn được hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trọn đời nếu khách hàng phát sinh nhu cầu.

- Sản phẩm được bảo hành phải ở trang thái nguyên bản ban đầu, không có dấu hiệu va đập, gẫy hỏng hay biến dạng do tác động bên ngoài trong quá trình sử dụng.

- Khánh hàng không tự ý thay đổi linh phụ kiện không chính hãng, không phải sản phẩm do HTD Việt Nam cung cấp để đảm bảo chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành.

- Các linh kiện không nằm trong chế độ bảo hành, HTD Việt Nam sẽ sửa chữa trong 1 năm đầu tiên kể từ ngày mua hàng. Chi phí sửa chữa áp dụng theo bảng giá tại thời điểm mua hàng. Sau thời gian 1 năm linh kiện sẽ tính theo giá mua mới.

- HTD Việt Nam hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện cho khách hàng trong trường hợp gặp lỗi, không đổi mới sản phẩm khác.

4. Địa điểm thực hiện bảo hành, bảo trì

- HTD Việt Nam thực hiện bảo hành cho các khách hàng theo chính sách bảo hành của hãng. Áp dụng trên toàn bộ hệ thống.

- Bảo hành tại 2 địa chỉ trên  :

 + Trụ Sở: Số 6 Ngõ 397/2/5  Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. HN
+ Chi nhánh: 80A Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức.  TP. HCM

 5 . Những trường hợp không nằm trong phạm vi được bảo hành miễn phí của hãng/NCC:

- Các trường hợp sản phẩm gặp lỗi do người sử dụng (sau khi sản phẩm được bàn giao hoàn thành đến tay khách hàng) như trầy xước, móp méo, gãy, vỡ, tróc sơn, bung gỗ,v.v.. sẽ không được bảo hành

- Quý khách hàng vui lòng không tự ý tháo lắp, sửa chữa sản phẩm trước khi được hỗ trợ từ nhân viên kĩ thuật của công ty.

Kết luận

Chính Sách Bảo Hành, Bảo Trì và Đổi Trả tại HTD Việt Nam không chỉ là cam kết đối với chất lượng mà còn là cam kết đối với sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi tin rằng sự minh bạch, linh hoạt và chân thành trong các quy trình này sẽ tạo ra một môi trường mua sắm trực tuyến an tâm và đáng tin cậy cho mọi khách hàng.

 Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với HTD Việt Nam để được hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn !

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HTD VIỆT NAM

Mã số Doanh nghiệp : 0107409187
Ngày cấp : 25/04/2016
Nơi Cấp : Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội


Trụ Sở: Số 6 Ngõ 397/2/5  Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. HN
Chi nhánh: 80A Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức.  TP. HCM
Hotline : HN : 0964.179.487 - HCM : 0963.380.587