16/03/2017
Việc bán một sản phẩm không chỉ dựa vào chất lượng của chúng mà việc cần thiết đầu tiên đó là thu hút được sự chú ý của khác hàng, từ đó thì mới đánh thức được giác quan mua sắm của họ. Kệ trưng bày đóng vai trò không nhỏ. Nhất là việc kinh doanh các mặt hàng thời trang hay giày dép. Những chiếc kệ trưng bày giày dép đẹp sẽ tạo ra sự khác biệt giữa cửa hàng của bạn và các cửa hàng xung quanh.
Các điểm lưu ý khi trưng bày giày dép.
- Làm nổi bật các sản phẩm mình trưng bày, sao cho chúng có sự cuốn hút nhất trong không gian cửa hàng của bạn. Tùy chọn vào màu sắc, kiểu dáng đặc trưng của đôi giày mà lựa chọn màu sắc, cũng như kiểu dáng kệ phù hợp nhất với không gian của bạn đang có.
- Có thể tham khảo cách trưng bày của các thương hiệu nổi tiếng như NIKE hay ADIDAS để áp dụng vào cửa hàng của bạn. Với thương hiệu NIKE họ thường sử dụng các đế bằng kim loại có màu trắng hoặc màu đen. Bởi hai màu này giúp khách hàng tập chung vào sản phẩm trưng bày trên nó, không làm phân tán sự chú ý của khách hàng.
- Tối ưu tối đa không gian của cửa hàng bạn. Sử dụng các dạng kệ sát tường vừa giúp tích kiệm được không gian, lại tạo ra điểm nhấn cho cửa hàng. Lưu ý khi sử dụng các dạng kệ sát tường thì nên thiết kế càng tối giản càng tốt, khi đó sẽ giúp khách hàng tập chung vào đôi giày mình đang bán, chứ không phải bộ kệ trưng bày. Bạn có thể sử dụng các kệ giày gắn trực tiếp vào tường hoặc kệ trưng bày giày gắn vào thanh inox để tích kiệm tri phí cũng như không gian.
- Với các cửa hàng giày thể thao thì chúng được bày biện để thể hiện được sự năng động, cá tính, thường thì các dạng đế này sẽ được làm từ kim loại hoặc kính giúp thu hút sự chú ý của khách hàng.
- Hoặc với các sản phẩm giày dép công sở thì cần bày biện một cách lịch sự trang trọng. Các dạng kệ này thường được làm với chất liệu gỗ để tạo nên sự đẳng cấp cho sản phẩm trưng bày.
Mỗi cửa hàng kinh doanh sẽ có một cách trung bày riêng biệt. Nên việc lựa chọn kệ trưng bày giày dép làm sao cho phù hợp không gian cửa hàng bạn, màu sắc sản phẩm trang trí để tạo nên điểm nhấn nhằm tạo ra sự khác biệt với các cửa hàng khác.
0 nhận xét