17/01/2020
Mở shop kinh doanh phụ kiện cần bao nhiêu tiền là câu hỏi được các chủ shop đặt ra đầu tiên trước khi muốn bắt đầu vào lĩnh vực kinh doanh tiềm năng này. Để trả lời được câu hỏi này bạn cần đến các người đã từng mở shop hay các đơn vị chuyên về tư vấn thì sẽ biết rõ hơn.
Trước hết chúng tôi xin khẳng định sẽ không có con số cụ thể là bao nhiêu, bởi vì con số này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như quy mô của cửa hàng, loại sản phẩm chủ đạo bạn muốn kinh doanh hay thời điểm mà bạn mở shop. Chúng tôi sẽ đưa ra những hàng mục cơ bản để bạn có thể tham khảo, giúp bạn định hình được khoảng bao nhiêu tiền.
1. Chi phí mặt bằng.
Đây là khoản chi phí bạn cần tính đến đầu tiên trước khi mở. Giá thuê mặt bằng ở các thành phố lớn như hà nội với diện tích khoảng 20m2 sẽ rơi vào từ 10-15tr đồng.
Bạn có thể lựa chọn những địa điểm trong ngõ để tích kiệm chi phí, nhưng những địa điểm này sẽ tiếp cận được ít khách hàng hơn.
2 . Chi phí trang trí shop..
Nội thất của một cửa hàng phụ kiện cơ bản gồm hệ thống giá kệ, đèn và quầy thu ngân.
2.1 Hệ thống giá kệ.
- Giá thành của kệ sẽ tùy vào chất liệu, kích thước của từng loại kệ. Thông thường với diện tích là 20m2 chi phí sẽ rơi vào từ 4-10tr đồng, tùy vào mẫu mã và chất liệu của bạn lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo thêm về mẫu kệ treo phụ kiện tại đây.
2.2. Móc treo phụ kiện.
Với móc treo phụ kiện bạn có thể lựa chọn 2 chất liệu chính là sơn tĩnh điện và mạ inox. Những móc này có giá thành dao động từ 6k đến 8k 1 cái tùy kích thước và chất liệu. Về số lượng của móc sẽ tùy thuộc vào số lượng hàng bạn treo trên kệ.
2.3 Quầy thu ngân. Khoảng 1-2 triệu.
Hệ thống đèn chiếu. Vì là shop phụ kiện nên hệ thống đen cũng là 1 điểm bạn cần lưu ý, muốn sản phẩm của mình nổi bật để khách hàng chú ý đến thì đây là 1 điểm quan trọng, bạn có thể sử dụng đèn leb, chi phí của shop khoảng 20m2 sẽ rơi vào từ 2 - 5tr.
2.4 Chi phí hàng hóa.
Mặt hàng phụ kiện tương đối đa dạng nên bạn phải chủ động được nguồn hàng ổn định, tránh tình trạng có sản phẩm mới nhưng không có phụ kiện để kinh doanh. Bạn có thể nhập đều các mẫu mã, sản phẩm cho từng dòng máy để đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Khoản chi phí này sẽ tùy thuộc vào túi tiền của bạn.
3. Chi phí phụ.
Ngoài các chi phí chính kia bạn cần tính đến các chi phí phụ khác như chi phí hoạt động, chi phí nhân viên, chi phí hàng tồn…. Những khoản chi phí này sẽ phát sinh trong quá trình hoạt động, nên bạn cần lưu ý.
Với những khoản chi phí trên đã cơ bản giúp bạn mở được 1 cửa hàng kinh doanh phụ kiện.
HTD Việt Nam là đơn vị nhập khẩu cung cấp các dòng móc treo, kệ treo phụ kiện hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Chúng tôi rất hi vọng sẽ được hợp tác với các bạn. Chúc các bạn thành công.
0 nhận xét