14/02/2019
Sử dụng được tối đa không gian cửa hàng mà mang lại hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng không phải chủ cửa hàng nào cũng làm được. Khi bạn sử dụng được các không gian chết thì sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn như.
- Trưng bày được nhiều sản phẩm hơn giúp khách hàng có thể tăng sự lựa chọn
- Làm giảm đi phần không gian chết, không gian thừa thải giúp khách hàng tập trung quan sát sản phẩm
- Tăng doanh thu cho cửa hàng.
Các bạn có thể hiểu các không gian chết cho cửa hàng như khoảng tường, các góc khuất, phần không gian tưởng chừng như không thể sử dụng vào bất kì một mục đích nào thì đó được gọi là không gian chết.
Các chủ cửa hàng thường giải quyết vấn đề này bằng cách che đi phần không gian này nhưng đây là một sự lãng phí mà các chủ cửa hàng gặp phải.
Cách giải quyết vấn đề này sẽ tùy thuộc vào sản phẩm bạn đang kinh doanh là gì.
Ví dụ như sản phẩm bạn đang kinh doanh là giày dép.
- Bạn có thể sử dụng những dòng kệ trưng bày giày dạng treo tường, đây là một giải pháp mà các thương hiệu lớn như ADIDAS, NIKE đang sử dụng hiện nay. Kệ trưng bày giày gắn tường giúp tạo sự khỏe khoắn, phá cách cho cửa hàng của bạn.
- Những dạng kệ trưng bày giày gắn tường thường được thiết kế với 1 miếng kim loại được sơn tĩnh điện, có thể gắn trực tiếp lên tường hoặc qua một vài dạng phụ kiện khác, kích thước của chúng có thể đặt vừa 1 chiếc giày, hoặc cả đôi giày. Khách hàng khi vào cửa hàng sẽ nhận biết trực tiếp được sản phẩm của họ cần và lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. Đây là dạng trưng bày trải nghiệm hiện đang được hầu hết các thương hiệu lớn sử dụng.
- Về hiệu quả mang lại thì 1 khoảng tường khoảng 1m2 có thể trưng bày lên đến 10 đôi giày khác nhau, hiệu năng mang lại cao hơn so với các dạng tủ giày thông thường. Dạng kệ này có kích thước 21.5cm * 7.8cm nên bạn có thể lắp vừa cả các góc tường nhỏ, các phần không gian tưởng chừng như bỏ đi trong cửa hàng. Đây là một giải pháp giúp bạn sử dụng được hết phần mặt tường thừa.
Bạn có thể tham khảo một số mẫu kệ trưng bày giày dưới đây:
1. Kệ trưng bày giày gắn trực tiếp lên tường hoặc gỗ:
Mã sản phẩm: GD-A001
Kích thước: 21.5cm * 7.8cm
Độ dày: 0.8mm
Màu sắc: Bạc, trắng, đen,
Chất liệu: Thép sơn tĩnh điện, trên cùng có miếng trượt không trượt màu đen
2. Kệ trưng bày giày cài hộp inox.
Mã sản phẩm: GD-B001
Kích thước: 21.5cm * 7.8cm
Độ dày: 0.8mm
Màu sắc: Bạc, trắng, đen,
Chất liệu: Thép sơn tĩnh điện, trên cùng có miếng trượt không trượt màu đen
3. Kệ trưng bày giày dạng cài rãnh.
Mã sản phẩm: GD-C001
Kích thước: 21.5cm * 7.8cm
Độ dày: 0.8mm
Màu sắc: Bạc, trắng, đen,
Chất liệu: Thép sơn tĩnh điện, trên cùng có miếng trượt không trượt màu đen
Cửa kính của cửa hàng có phải là phần bỏ đi ?. Đáp án là không. Phần cửa kính được thiết kế trong suốt nên bạn mà khéo léo sử dụng phần cửa kính này thì sẽ mang lại hiệu quả rất cao.
kính có một nhược điểm là không thể khoan để bắt vít nên bạn mà sử dụng những dòng kệ giày thông thường hay tủ giày thì sẽ che mất phần không gian bên trong, khách hàng sẽ không thể quan sát cửa hàng từ bên ngoài.
Giải pháp là bạn sử dụng dạng kệ giày hít kính, được thiết kế phần đế giày hít chân không gắn trực tiếp lên kính mà không cần đến ốc vít hay bất kì 1 dạng keo nào khác. Thiết kế chốt chặn thông minh giúp kệ giày được gắn chắc chắn lên kính, không sợ rơi, đổ trong quá trình bạn trưng bày.
4. Kệ trưng bày giày dạng gắn kính:
Mã sản phẩm: GD-D001
Kích thước: 21.5cm * 7.8cm
Độ dày: 0.8mm
Màu sắc: Bạc, trắng, đen,
Chất liệu: Thép sơn tĩnh điện, trên cùng có miếng trượt không trượt màu đen
Sử dụng không gian là một nghệ thuật và người sử dụng là một nghệ sĩ. Những giải pháp chúng tôi nêu ra phía trên nhằm hỗ trợ các bạn kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất trong thời gian lâu dài. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp: HN: 0964.179.487 - HCM: 0963.380.587
0 nhận xét