10/05/2019
Sự chuyên nghiệp của mỗi cửa hàng kinh doanh được đánh giá qua nhiều yếu tố khác nhau. Điểm mà khách hàng thường nhìn trực tiếp để đánh giá nhất là cách trưng bày hàng hóa trong cửa hàng đó.
Trưng bày hàng hóa một cách thiếu chuyên nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến sự trải nghiệm của khách hàng, khả năng lựa chọn hàng hóa, độ nhận diện thương hiệu dẫn đến doanh thu của cửa hàng.
Nên việc lựa chọn cho mình cách trưng bày hàng hóa phù hợp luôn là câu hỏi mà các chủ cửa hàng đặt ra trước khi bắt đầu kinh doanh.
Cách trưng bày.
Trưng bày hàng hóa theo chủng loại mặt hàng, độ liên quan của sản phẩm là một việc cần thiết của mỗi cửa hàng bán lẻ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm mà mình cần chỉ trong 1 khu vực nhất định, không tốn thời gian tìm kiếm hàng hóa.
Ví dụ như mặt hàng ốp lưng, phụ kiện điện thoại. Bạn nên treo chúng lên trên những bộ “kệ treo phụ kiện” chuyên dụng. Ưu điểm của kệ treo phụ kiện, giá treo phụ kiện đó là chi phí thấp và dễ dàng lắp đặt trên tường hoặc tủ gỗ, tiết kiệm được thời gian, không gian và chi phí lao động cho cửa hàng phụ kiện điện thoại
Tại sao cần có những dạng kệ trưng bày chuyên biệt cho từng mặt hàng.
Ngày nay có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đòi hỏi cũng có những dạng kệ treo chuyên biệt cho chúng. Những dạng kệ riêng này giúp bạn treo được nhiều hàng hóa hơn, tích kiệm diện tích cho cửa hàng, độ thẩm mỹ cao và giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm.
Bạn không thể trưng bày một đôi giày như trưng bày các mặt hàng trong siêu thị, đơn giản vì giày dép là mặt hàng thời trang nên cần đặt ở những không gian phù hợp, khách hàng có thể lựa chọn, thử sản phẩm luôn khi khách hàng thích
Và bạn cũng không thể trưng bày các mặt hàng siêu thị, tiêu dùng hàng ngày mà trưng bày như dạng một shop thời trang. Đơn giản vì chúng không phù hợp, không mang lại hiệu quả cao.
0 nhận xét